Vesta và sự phối hợp



Mặc dù không liên quan trực tiếp đến Tình Yêu, nhưng Vesta cũng là 1 trong các hành tinh quan trọng trong việc đánh giá tương tác của cặp đôi với nhau trong Synastry, vì liên quan cả đến Bao Dung cũng như Phối Hợp.
Đồng thời Vesta cũng là 1 sao có ảnh hưởng đến định hướng công việc trong vai trò xét xem 1 người làm độc lập hay phối hợp nhóm thì tốt hơn

Một số tính chất của sao Vesta:

- Sự bao dung, giúp đỡ người khác

- Sự đoàn kết, sự phối hợp

- Sự nhạy cảm, tâm lý


Tuy nhiên chúng ta cần chú ý rằng, vì là tiểu hành tinh nên tính chất của Vesta ở cung nhà hay cung Hoàng Đạo vốn không quá mạnh và rõ mà phải tùy người, nhưng sẽ biểu hiện rất rõ ràng ở các góc chiếu có sai số dưới 3 độ.


Sau đây là Vesta khi kết hợp với các hành tinh khác với từ khóa là "sự phối hợp":


1 Mặt Trời (hoặc Trái Đất trên lá số Nhật Tâm): Phối hợp thông qua hình ảnh, uy tín bản thân bằng cách xuất hiện cùng nhau, mặc đồng phục, có thể bắt chước 1 số hành động cụ thể để người khác nhìn vào cảm thấy "họ là 1 đội"

2 Mặt Trăng: Phối hợp bằng cách tìm cách để có chung cảm nhận với người khác. Chẳng hạn như đồng đội bị phạt phải chạy, vậy thì bản thân cũng sẽ chạy cùng để có được hoàn cảnh giống nhau dẫn đến đồng cảm


3 Sao Thủy: Phối hợp thông qua lời nói như khen, lăng xê, bổ sung thông tin....

4 Sao Kim: Phối hợp thông qua việc quan sát đánh giá trước rồi tìm cách hỗ trợ sao cho hợp lý

5 Sao Hỏa: Phối hợp trực tiếp thông qua hành động.


6 Sao Mộc: Phối hợp thông qua việc phát triển bản thân về mặt lâu dài để ngày càng ăn khớp với nhau hơn

7 Sao Thổ: Thổ gây ra sự cản trở trong việc phối hợp cho nên có thể luận là khó phối hợp, phối hợp chậm chạp vì lâu hiểu được vấn đề.


8 Sao Thiên Vương: Phối hợp thông qua việc giới thiệu người phù hợp hoặc tìm cách thay đổi bản thân để trở nên ăn khớp hơn. Tuy nhiên khác với sao Mộc chú trọng sự tốt về mặt dài hạn nhưng chậm, sự thay đổi của sao Thiên Vương mang tính điều chỉnh trực tiếp và khớp với vấn đề hơn. 

9 Sao Hải Vương: Phối hợp bằng cách cung cấp thêm tài nguyên, hỗ trợ về tinh thần và nguồn lực 

10 Sao Diêm Vương: Phối hợp bằng việc cho mượn nguồn lực (khác với Hải Vương thiên về cho luôn), phố hợp bằng cách đưa ra các mẹo, chiến lược chiến thuật để thực hiện hiệu quả hơn


11 Chiron: Phối hợp bằng cách tìm ra và cung cấp những thứ thật sự chất lượng, thật sự hiệu quả (Chiron ngứa ngáy với những thứ kém chất lượng)


Về mặt góc Dễ và Khó:

- Các góc Dễ (0, 60, 72, 120, song song) sẽ đem lại sự phối hợp thường trực trong điều kiện Dễ làm, Dễ thực hiện

- Các góc Trung Bình (30, 150, đối song song, Septile) sẽ đem lại sự phối hợp trong điều kiện có độ khó Trung Bình

- Các góc Khó (90, 180, 45, 135) sẽ đem lại sự phối hợp trong hoàn cảnh khó khăn, căng thẳng.


Điều này có nghĩa là 1 người có Vesta toàn góc khó thì trong điều kiện bình thường người đó sẽ không chịu đoàn kết phối hợp với người khác cho lắm, nhưng nếu rơi vào hoản cảnh khó khăn (nguy hiểm tính mạng, nguy cơ cơ chung là cty phá sản...) thì người đó lại có thái độ tình nguyên phối hợp hơn rất nhiều.

Chú ý: Vesta nghịch hành không ảnh hưởng đến tính chất mà góc chiếu mang lại

#saovesta 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ khóa Nghề Nghiệp của các Hành Tinh và Cung Hoàng Đạo

Lilith

Bảng từ khóa Chiêm Tinh cho người mới học

La Kế và ưu nhược điểm của 1 người

Bảng cửu cung trong Thần Số Học

Các loại góc chiếu