Khi 1 người dùng năng lượng Xử Nữ theo kiểu mix các loại kỹ năng lại với nhau để tạo nên sự thành công mang dấu ấn cá nhân


 

Trên thế giới này, việc học riêng từng loại kỹ năng là điều có thể đã không dễ dàng rồi và cần thời gian tích lũy. Tuy nhiên việc kết hợp các loại kỹ năng lại với nhau thì lại là vấn đề mà không phải ai cũng làm được, nhưng những người làm được thì thường là đều có sự thành công mang màu sắc cá nhân của riêng họ - đối với những người biết họ.


Sau đây là các ví dụ:

- 1 người có kỹ năng đọc hiểu tiếng Trung tốt + kỹ năng đọc lá số và hiểu biết về Huyền Học phương Đông >>> chuyên gia dịch sách Huyền Học (tử vi, bát tự, phong thủy, nhân tướng....) Nếu như có thêm kỹ năng giảng dạy và đơn giản hóa kiến thức, vậy thì rất sẽ dàng sẽ trở thành 1 bậc thầy nổi tiếng trong giới Huyền Học.

- 1 người có kỹ năng liên quan đến phần mềm, IT kết hợp với kỹ năng sáng tạo thì có thể thành công trong việc tạo ra các phần mềm mới và hữu ích. Nếu như lại có thêm kỹ năng phát triển nhân sự cũng như marketing giỏi, vậy thì người đó có thể trở thành những Boss thành công trong lĩnh vực sáng tạo phần mềm.

- 1 người giỏi kỹ năng nói và viết, lại có thêm kỹ năng am hiểu tâm lý, phân tích ra được vấn đề của khách hàng, lại càng có kỹ năng bán hàng, vậy thì cũng sẽ rất có khả năng thàng công trong lĩnh vực marketing, truyền thông...

- 1 người có kỹ năng lắng nghe tốt, lại giỏi các kỹ năng giải quyết vấn đề, cũng giỏi các kỹ năng liên quan đến đào tạo, vậy thì người đó sẽ rất có cơ sở để trở thành 1 người tư vấn, coach, huấn luyện viên chuyên về giúp người khác giải quyết vấn đề họ gặp trong cuộc sống. Nếu như có thêm sự am hiểu về 1 hoặc vài loại chuyên môn nữa liên quan đến con người (nguyên lý hoạt động của trí não, sức khỏe, tình cảm - tâm lý...) thì càng dễ dàng có khả trở thành 1 chuyên gia đỉnh cao.

Còn rất nhiều ví dụ khác nữa, bạn có thể quan sát và khám phá những người giỏi và thành công xem nhé.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ khóa Nghề Nghiệp của các Hành Tinh và Cung Hoàng Đạo

Lilith

Bảng từ khóa Chiêm Tinh cho người mới học

La Kế và ưu nhược điểm của 1 người

Bảng cửu cung trong Thần Số Học

Các loại góc chiếu