Cảm giác an toàn của Mặt Trăng và lãng mạn của sao Kim trong tình yêu

------

Điểm giống:

- Đều cần nhiều sự nhìn thấy, nghe thấy, sờ thấy để có thể "cảm thấy"

- Đều lấy tiêu chuẩn dựa vào sự thay đổi trong nhịp đập bụp bụp của trái tim để cảm nhận, dựa vào cảm xúc, cảm giác của bản thân hơn là về mặt logic, lý trí.

- Mặc dù đều là các hành tinh rất liên quan đến tình cảm, các hành tinh nãy .... cũng rất chú trọng vật chất...
(không như Hải Vương bay cao cao mãi)

- 2 hành tinh này đều liên quan đến sự cảm thông, đồng cảm, nhạy cảm. Giống như việc 2 người cùng từng trải qua hoàn cảnh giống nhau (cùng nắm tay nhau thò vào ổ điện và bị điện giật chẳng hạn)

------

Điểm khác:

- Mặc dù sao Kim thụ động hơn sao Hỏa, Sao Kim gắn với sự nhiệt tình, sự tương tác qua lại nhiều hơn. Trong khi Mặt Trăng có mức độ thụ động cảm nhận lớn hơn.
Giống như 1 Rùa và con Lười, mức độ thụ động của họ nhà Lười là cao hơn hẳn.

- Mặt Trăng gắn với cảm giác an toàn nhiều hơn và không phải là 1 trong các sao chính khi xét về tình yêu, trong khi sao Kim là 1 trong các sao chủ đạo khi nhắc đến chuyện tình cảm.
Có thể so sanh 2 hành tinh này với 2 người, 1 người thì hấp dẫn, quyến rũ, rực rỡ không thể rời mắt như 1 chú chim Công - trong khi người kia đem lại cảm giác yên bình, ấm áp như 1 chú ... cờ hó.

- Sao Kim thì liên kết với các may mắn dạng "tiểu cát" (thường dùng trong transit hơn) trong khi Mặt Trăng không liên quan đến may mắn mà liên quan đến sự an toàn và ổn định.

- Cảm giác an toàn của 1 người có thể thay đổi rất nhanh theo từng cái 2,5 năm (progress) trong khi gu lãng mạn của 1 người sẽ thay đổi chậm hơn rất nhiều.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ khóa Nghề Nghiệp của các Hành Tinh và Cung Hoàng Đạo

Lilith

Bảng từ khóa Chiêm Tinh cho người mới học

La Kế và ưu nhược điểm của 1 người

Bảng cửu cung trong Thần Số Học

Các loại góc chiếu