Cung 5: Tình yêu, trẻ con, trò chơi và sự thể hiện bản thân !!!




 Trong chiêm tinh, bản thân hầu hết các yếu tố đều mang các loại năng lượng đồng dạng với nhau.

Cung 5 cũng vậy, bản thân cung 5 mang 4 loại hình thức trông thì có vẻ khác nhau nhưng đều có các đặc điểm chung như sau:

1 Cung 5 là nơi chúng ta thể hiện ra những nét tính cách rất bất thường, nhưng không phải kiểu lập dị, đặc biệt như ở cung 11 - Bảo Bình - sao Thiên Vương mà là những nét tính cách bị kìm nén bởi môi trường, xã hội xung quanh (chúng ta tạm gọi tính cách này là "đứa trẻ bên trong")

- Ở cung 1, chúng ta phải kiềm chế "đứa trẻ bên trong" để xây dựng thể diện, mặt mũi cho bản thân
- Ở cung 2, chúng ta phải làm điều đó để có cảm giác thoải mái, có thể hưởng thụ thư giãn mà không bị thế giới xung quanh nhìn bằng con mắt ?_?
- Ở cung 3, chúng ta phải kiềm chế "đứa trẻ bên trong" để có thể dễ dàng xây dựng các mối quan hệ mới, cũng như học tập 1 cách hiệu quả bởi cái Mode "trẻ con" không quá phù hợp để học tập 1 cách bài bản.
- Ở cung 4, dưới ảnh hưởng của gia đình, chúng ta phải thể hiện rằng chúng ta là "con ngoan trò giỏi" thì bố mẹ, ông bà mới thấy sung sướng, tự hào (thường là như vậy)

- Ở cung 6, khi đi làm chúng ta cũng phải nghiêm túc nếu như không muốn mỗi lần Sếp đi qua chúng ta lại nhíu mày hay thở dài...
- Ở cung 8, thay đổi bản thân, lột xác, làm việc nhóm, lợi ích chung.... những việc này cũng không phải những việc chúng ta thích làm thế nào thì làm.
- Cung 9: Học chuyên sâu, du lịch nơi xa, du lịch nước ngoài. Cũng không phải nơi chúng ta có thể thể hiện thế nào tùy ý, nếu không muốn cháy túi vì nộp phạt do vi phạm các quy định của những nơi đó, hoặc ít nhất bị họ nhìn với con mắt như thể bạn đến từ hành tinh khác.
- Cung 10: làm Sếp, làm người trưởng thành và đáng kính trọng. Chúng ta càng ko thể thể hiện sự trẻ trâu của bản thân ra nếu muốn tiếng nói của bản thân có trọng lượng.
- Cung 11, các mối quan hệ xã hội, bạn bè cùng chí hướng, kế hoạch... những thứ này cũng không phải là thích làm thế nào thì làm
- Cung 12, nơi chúng ta nhìn lại chính mình, về với bản thân. Ở đây chúng ta có thể tự do thể hiện bản thân hơn. Nhưng vấn đề là tự thể hiện với bản thân thì chúng ta lại bị cảm giác giống như bản thân mới thò tay nhầm ổ điện, cho nên là... ô kê phai.
Mặc dù chúng ta cũng có sử dụng nơi này cho "đứa trẻ bên trong" nhưng không biểu hiện nó ra hoàn toàn vì không có đối tượng cụ thể để "lấy cớ làm chỗ dựa".

- Chỉ có cung 5 là nơi chúng ta sẽ thể hiện bản thân 1 cách tùy ý hơn, trẻ trâu hơn, do nhu cầu mong muốn được gấu chiều chuộng chứ không kìm nén những nét tính cách đó của bản thân như ở các khu vực khác, chúng ta dễ dàng tỏ ra dễ thương, tỏ ra nhõng nhẽo... ở khu vực này hơn các khu vực khác rất nhiều.
- Còn cung 7 thì sao? Nơi đây là nơi chúng ta phải có trách nhiệm, bỏ ra nhiều nỗ lực để duy trì mối quan hệ giữa đôi bên - cho dù là người kết hôn với chúng ta. Nên chúng ta vẫn có thể tỏ ra trẻ trâu, xì tin đôi chút nhưng vẫn cần để ý đến nhu cầu, cảm xúc của đối phương.

2 Cung 5 là nơi chúng ta tìm đến để tìm niềm vui, nhưng nó có thể... không vui.
- Chúng ta thường hình dung chuyện hẹn hò lãng mạn vui vẻ hào hứng ra sao, nhưng luôn tồn tại những giây phút làm chúng ta tức sôi máu trong chuyện tình yêu.
- Chơi games thì rất vui, nhưng thua nhiều quá thì ko vui tí nào...
- Chơi với trẻ con có nhiều thứ rất vui, nhưng cũng có nhiều thứ dễ làm bạn tăng xông, chẳng hạn như vừa dạy học cho trẻ con được 1 lúc, lúc sau lại quên luôn như chưa bao giờ được học...
Và còn rất nhiều thứ hài hước nữa.

3 Đối với "thể hiện bản thân", về cơ bản sự thể hiện bản thân chính là bộc lộ những cảm xúc của bản thân ra ngoài 1 cách thành thật, nhưng theo cách mà người nghe có thể dễ dàng tiếp nhận hơn.
Tính chất này về cơ bản vẫn là "đứa trẻ bên trong" của chúng ta được đưa ra ngoài.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ khóa Nghề Nghiệp của các Hành Tinh và Cung Hoàng Đạo

Lilith

Bảng từ khóa Chiêm Tinh cho người mới học

La Kế và ưu nhược điểm của 1 người

Bảng cửu cung trong Thần Số Học

Các loại góc chiếu