Năng lượng Cự Giải và từ khóa "cung cấp"


Ngoài việc gắn với các từ khóa "an toàn", "bảo vệ", "nuôi dưỡng" thì năng lượng Cự Giải cũng sẽ liên quan đến từ khóa "cung cấp".


Chú ý rằng để thực hiện được những điều này thì chủ lá số phải chịu khó rèn luyện phát triển bản thân đến mức kinh nghiệm trung bình trở lên, đặc biệt là với các cung ở trên cao như 9,10,11....


******


1 Cự Giải 1: Mọc Đi Ngang 

Bản thân là người cung cấp sản phẩm, dịch vụ.


Lý do đơn giản, Mọc Cự Giải ưa thích những thứ dễ dàng, đơn giản. Sản phẩm và dịch vụ chính là những thứ nhìn được, sờ được, cảm nhận được và không bị mơ hồ như dạng các ý tưởng hay tâm linh.


2 Cự GIải 2: Mọc 4 tay 

Cung cấp những thứ liên quan đến đồ vật, tài sản, cách kiếm tiền (nhiệm vụ của người sales)

Mọc Song Tử vốn liên quan đến buôn bán, dạy học (nhìn chung là việc chuyển 1 thứ nọ từ điểm A sang điểm B để phục vụ mục đích tạo ra giá trị hay lợi nhuận) cho nên cũng sẽ là dạng thích cung cấp đồ vật cho người khác, vì đồ vật thì đơn giản và dễ tạo ra lợi nhuận hơn những thứ quá trừu tượng và kém thực tế.


3 Cự Giải 3: Mọc Mlem Mlem 

Cung cấp dịch vụ vận chuyển, sản phẩm.

Mọc Kim Ngưu là Mọc thiên về kỹ thuật và tạo ra sản phẩm. Vì thế cũng là cung cấp dịch vụ vận chuyển và sản phẩm nhưng Mọc Kim Ngưu sẽ thiên về thứ tự bản thân làm ra hơn là mua đi bán lại như Mọc Song Tử


4 Cự Giải 4: Mọc Đầu Tiên

Cung cấp những thứ dùng cho cuộc sống hàng ngày, những thứ thuộc về vật chất - cung 4 chính là cung nặng về vật chất nhất.

Mọc Bạch Dương cũng là cung Mọc ưa thích sự ngắn gọn và đơn giản, vì thế cũng rất thiên về vật chất - những thứ có thể được trao tay 1 các nhanh gọn, không phải giải thích quá chi tiết.


5 Cự Giải 5: Mọc Bơi Ngửa

Cung cấp dịch vụ liên quan đến yêu đương, giải trí, hẹn hò, gameshow, các trò chơi...

Sở trường của Mọc Song Ngư là liên quan đến nghệ thuật, giải trí, tinh thần. 
Vì thế không có gì lạ khi Mọc Song Ngư có thể cung cấp những thứ liên quan đến các lĩnh vực này.


6 Cự Giải 6: Mọc Giải Khát

Cung cấp các dịch vụ liên quan đến công việc, khoa học kỹ thuật, công nghệ, cộng đồng, quần chúng....

Mọc Bảo Bình thiên về khoa học kỹ thuật, công nghệ và đám đông. Vì thế những thứ này cũng được coi là "cây nhà lá vườn" thuộc về Mọc Bảo Bình.


7 Cự Giải 7: Mọc Gánh Tạ

Cung cấp các dịch vụ liên quan đến riêng từng cá nhân, giúp giải quyết vấn đề riêng tư, nhược điểm riêng.

Mọc Ma Kết vốn tính cẩn thận và chi tiết. Vì thế đây cũng là các thứ phù hợp mà Mọc Ma Kết có thể cung cấp được.


8 Cự Giải 8: Mọc Chạy Đua

Cung cấp dịch vụ liên quan đến thay đổi bản thân, đầu tư và kinh doanh, các bí mật thuộc về 1 lĩnh vực nhất định...

Mọc Nhân Mã vốn thiên về các kiến thức phát triển bản thân, suy luận và nặng tính chuyên môn. Vì thế Mọc Nhân Mã có thể cung cấp những thứ liên quan.


9 Cự Giải 9: Mọc Truy Tìm Dấu Vết

Cung cấp dịch vụ liên quan đến việc củng cố, gia tăng hoặc thay đổi niềm tin. Dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing, chia sẻ, dạy học.

Mọc Bọ Cạp chính là thiên về truyền thông, kinh doanh và việc truy tìm các bí mật, vì thế cũng phù hợp với các việc ở trên.


10 Cự Giải 10: Mọc Make Up

Cung cấp dịch vụ liên quan đến danh tiếng, hình tượng trước công chúng. Dịch vụ liên quan đến xử lý các khó khăn, thử thách, và dịch vụ liên quan đến giao tiếp, tương tác với những người nổi tiếng, quyền lực, có sức ảnh hưởng.

Mọc Thiên Bình thiên về làm đẹp và khả năng giao tiếp, vì thế sẽ hỗ trợ rất tốt cho những việc liên quan đến hình tượng cá nhân và giao tiếp.


11 Cự Giải 11: Mọc Chuẩn Đến Từng mm

Cung cấp dịch vụ liên quan đến các kế hoạch, những nơi tụ tập bạn bè, đám đông, dịch vụ liên quan đến máy móc hay những thứ phức tạp
(thứ phức tạp cũng là phạm trù liên quan đến sao Thiên Vương, Bảo Bình và cung 11)

Mọc Xử Nữ thiên về tính chi tiết và máy móc, đồng thời cũng liên quan đến sự phục vụ, dịch vụ. Vì thế Mọc Xử Nữ có thể trợ giúp tốt trong các lĩnh vực liên quan đến phục vụ người khác, kể cả ở nơi đông người cũng như liên quan đến máy móc phức tạp.


12 Cự Giải 12: Mọc Ham Vui

Cung cấp dịch vụ liên quan đến giải trí về tinh thần, thư giãn phê pha lê la.
Dịch vụ liên quan đến kết thúc dứt điểm vấn đề, quyết toán.
Dịch vụ liên quan đến tâm linh...

Mọc Sư Tử vốn thích sự vui vẻ và thư giãn nhiều về mặt tinh thần, vì thế nhóm các vấn đề ở trên cũng chính là hợp với Mọc Sư Tử.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ khóa Nghề Nghiệp của các Hành Tinh và Cung Hoàng Đạo

Lilith

Bảng từ khóa Chiêm Tinh cho người mới học

La Kế và ưu nhược điểm của 1 người

Bảng cửu cung trong Thần Số Học

Các loại góc chiếu