Song Tử và tử khóa "ý tưởng"


 

Ngoài liên quan đến sao chép, ngôn từ và 1 số yếu tố khác, năng lượng Song Tử cũng liên quan đến các Ý Tưởng và ở các cung Địa Bàn khác nhau thì biểu hiện ra cũng sẽ khác nhau.


******


Ngoài liên quan đến sao chép, ngôn từ và 1 số yếu tố khác, năng lượng Song Tử cũng liên quan đến các Ý Tưởng và ở các cung Địa Bàn khác nhau thì biểu hiện ra cũng sẽ khác nhau.


1 Song Tử 1 (Mọc Song Tử): 

Nhiều ý tưởng liên quan đến bản thân, sao cho bản thân tiến bộ hơn, phát huy được ưu thế của bản thân.
Điều này là do Mọc Song Tử chú trọng vào những thứ nhỏ và những thứ ở trước mắt, mà "bản thân" là thứ ở rất gần.


2 Song Tử 2 (Mọc Kim Ngưu): 

Ý tưởng liên quan đến việc kiếm tiền, quản lý tài sản, xây dựng giá trị cho bản thân.
Bản thân Mọc Kim Ngưu ưa thích việc kiếm tiền và hưởng thụ, cũng như có xu hướng làm cho bản thân trở nên vững vàng và ổn định hơn. Vì thế việc tập trung vào những việc này là điều hết sức bình thường.


3 Song Tử 3 (Mọc Bạch Dương):

Ý tưởng liên quan đến giao tiếp sao cho tốt hơn, học hành hỏi hơn.
Bản thân Mọc Bạch Dương yêu thích mọi thứ diễn ra nhanh gọn và dứt khoát hơn.
Việc cải thiện giao tiếp và trí tuệ chính là giúp mọi thứ diễn ra nhanh và kết quả tốt hơn.


4 Song Tử 4 (Mọc Song Ngư):

Ý tưởng liên quan đến việc đơn giản hóa vấn đề thường gặp trong cuộc sống, biến thành dạng vật chất, hữu hình để dễ sử dụng.
Bản thân Mọc Song Ngư trong đầu vốn mơ mộng nên thường gặp rắc rối trong nhiều vấn đề của cuộc sống. Vì thế việc "đơn giản hóa" cách giải quyết các vấn đề là điều mà họ hàng nhà cá luôn hướng tới.


5 Song Tử 5 (Mọc Bảo Bình):

Ý tưởng liên quan đến việc tìm cách tạo ra sự thú vị, hào hứng và hấp dẫn, nhất là trong vui chơi giải trí, hẹn hò, thể hiện bản thân.
Bản thân Mọc Bảo Bình ưa thích những gì mới lạ và thú vị cũng như sự thay đổi thường xuyên, thậm chí liên tục. Vì thế nhiều Mọc Bảo Bình sẽ vô cùng sung sướng khi thường xuyên thực hiện được những điều này.


6 Song Tử 6 (Mọc Ma Kết):

Ý tưởng liên quan đến cải thiện năng suất công việc, luyện kỹ năng sao cho nhanh thành thạo hơn. Ý tưởng chăm sóc sức khỏe 1 cách đơn giản mà hiệu quả.
Bản thân Mọc Ma Kết là con người thiên về xu hướng làm việc chăm chỉ hơn là ăn chơi hưởng thụ. Vì thế cải thiện hiệu suất và kỹ năng luôn là những thứ mà Mọc Ma Kết thường xuyên nghĩ đến


7 Song Tử 7 (Mọc Nhân Mã):

Ý tưởng liên quan đến duy trì mối quan hệ, tìm các cách cải thiện nhược điểm của bản thân.
Bản thân Mọc Nhân Mã vốn hay tập trung theo 1 chiều hướng nhất định, vì thế Mọc Nhân Mã cần nghĩ ra 1 số cách khác để khắc phục nhược điểm của bản thân như sử dụng sự giúp đỡ của người khác, hơn là việc bản thân tập trung khắc phục chính nhược điểm đó.


8 Song Tử 8 (Mọc Bọ Cạp):

Ý tưởng liên quan đến kinh doanh và đầu tư. Ý tưởng về cách thay đổi thói quen xấu thành thói quen tốt để trở nên lợi hại hơn.
Mọc Bọ Cạp luôn mong muốn bản thân có sức ảnh hưởng thông qua tiền bạc, quyền lực, thế lực, trí tuệ. Vì thế Mọc Bọ Cạp sẽ hướng nhiều đến các dạng ý tưởng làm cho bản thân trở nên mạnh hơn và có sức ảnh hưởng lớn hơn.


9 Song Tử 9 (Mọc Thiên Bình):

Ý tưởng liên quan đến các phương pháp học chuyên sâu và cách suy luận. Ý tưởng liên quan đến những thứ xa, lớn (nước ngoài, vũ trụ, việc lớn...)
Bản thân Mọc Thiên Bình vốn luôn muốn mọi thứ cân bằng và hài hòa cũng như có sự hợp lý. Và vì sự suy luận và cái học chuyên sâu sẽ giúp bản thân Mọc Thiên Bình lý giải được mọi thứ 1 cách khách quan (bởi khi ta học 1 cái gì thì là ta đang hiểu thêm sự thật về cái đó) 
Đồng thời việc nghĩ về những thứ xa, lớn cũng sẽ tạo ra sự cân bằng với những thứ nhỏ, gần mà Mọc Thiên Bình tiếp xúc hàng ngày.


10 Song Tử 10 (Mọc Xử Nữ):

Ý tưởng liên quan đến việc cải thiện và phát huy danh tiếng của bản thân. Ý tưởng liên quan đến làm sao để thực hiện việc khó.
Bản thân Mọc Xử Nữ cũng là Mọc rất tập trung vào chuyên môn và truy cầu sự hoàn hảo. Vì thế Mọc Xử Nữ rất có xu hướng muốn thực hiện mọi việc 1 cách dễ dàng và hoàn hảo hơn.


11 Song Tử 11 (Mọc Sư Tử):

Ý tưởng liên quan đến cách duy trì hay tạo ra cộng đồng, nhóm bạn lớn. Ý tưởng liên quan đến việc lên kế hoạch cũng như thực hiện các kế hoạch.
Bản thân Mọc Sư Tử ưa thích sự chú ý, những buổi tụ tập với bản thân là tâm điểm. Vì thế Mọc Sư Tử sẽ ưa thích các ý tưởng liên quan đến việc thu hút và tụ tập đám đông. Các kế hoạch cũng là thứ được đề ra để đảm bảo sức thu hút, sức ảnh hưởng của bản thân.


12 Song Tử 12 (Mọc Cự Giải):

Ý tưởng liên quan đến kết thúc vấn đề sao cho nhanh gọn lẹ, ý tưởng liên quan đến tâm linh....
Khuyết điểm của Mọc Cua là khả năng dứt điểm vấn đề. Vì thế việc quan tâm đến các ý tưởng thế này cũng vốn ko có gì là lạ ^^


*Chú ý rằng, để dùng được từ khóa này thì chính chủ phải phát triển Trí Tuệ ở mức tương đối thì mới ra nhiều ý tưởng hiệu quả. Đồng thời cũng phải có sự thử nghiệm, kiểm chứng mới rõ rà về tính hiệu quả được.



Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ khóa Nghề Nghiệp của các Hành Tinh và Cung Hoàng Đạo

Lilith

Bảng từ khóa Chiêm Tinh cho người mới học

La Kế và ưu nhược điểm của 1 người

Bảng cửu cung trong Thần Số Học

Các loại góc chiếu