Mặt Trăng ở 12 cung

 




Về cơ bản, Mặt Trăng là 1 trong những yếu tố quan trọng đối với chúng ta. Đứng nhìn từ Trái Đất, Mặt Trăng và Mặt Trời to ngang ngửa nhau. Điều đó dẫn đến việc ảnh hưởng của Mặt Trăng đối với chúng ta là rất lớn, không kém gì Mặt Trời.

Một số tính chất của Mặt Trăng


1 Quản lý, bảo vệ: Đầu tiên, vòng quay của Mặt Trăng vốn là ngược lại với vòng quay của Trái Đất. Điều đó giúp cho Trái Đất quay chậm lại và chúng ta có 24h 1 ngày. Nếu không có Mặt Trăng, chúng ta sẽ có 1 ngày chỉ có 12 đến 18 tiếng, có lẽ sẽ rất thích hợp với những thanh niên mê ngủ vì ban đêm sẽ đến rất nhanh. Đa phần các sinh vật khác sẽ không sống được vì rất nhiều yếu tố sẽ trở nên nhanh và khắc nghiệt hơn rất nhiều như gió, nước….


2 Cảm xúc: Thứ hai, lượng nước trên Trái Đất chiếm 70%, nước trong cơ thể người cũng vậy. Mà sức hút của Mặt Trăng tạo ra quá trình lên xuống của thủy triều, quá trình đó cũng tương ứng với việc nước và máu trong cơ thể chúng ta cũng bị hút theo, từ đó dẫn đến việc cảm xúc chúng ta cũng trồi sụt lên xuống như sóng biển. Cùng với các chu kỳ tròn khuyết, cảm xúc của chúng ta càng trở nên sáng nắng chiều mưa trưa ẩm ướt


3 Nạp năng lượng, nuôi dưỡng sự sống: Ánh sáng của Mặt Trời vào ban ngày có tác dụng giúp cho mọi vật trên Trái Đất sinh trưởng và phát triển. Tuy nhiên, lượng ánh sáng đó vốn là không đủ. Việc Mặt Trăng tồn tại giống như sạc dự phòng giúp tiếp thêm năng lượng cho các loài sinh vật - trong đó có chúng ta tồn tại và phát triển được mà không bị chết máy sập nguồn.



Mặt Trăng ở các cung Hoàng Đạo

1 Mặt Trăng Bạch Dương:

Mặt Trăng khi nằm ngủ trong đám lông cừu làm cho cảm xúc của một người tăng thêm phần bộc phát, đột ngột, đồng thời giảm đi sự ổn định, bình tĩnh do cừu là loài động vật rất tăng động. Đại khái đây là kiểu cảm xúc làm cho những người xung quanh có cảm giác rất đau tim, vì thoáng cái đã thấy họ nổi điên lên, lúc sau lại thấy họ cười toe toét.

Đồng thời, Mặt Trăng ở Bạch Dương cũng làm tăng thêm nhu cầu trở nên mạnh nhất, nhanh nhất của 1 người, xuất phát từ cảm giác không an toàn, không thoải mái khi bản thân là kẻ yếu. 


2 Mặt Trăng Kim Ngưu:

Khi Mặt Trăng ở trên lưng của Trâu, nhu cầu có được vật chất, sự ổn định của một người sẽ gia tăng. Tùy theo nhu cầu tổng thể của toàn bộ lá số cao hay thấp mà nhu cầu của họ sẽ nhiều hay it. Và điều này xuất phát từ nhu cầu muốn được an toàn của họ. Càng cảm thấy an toàn vì sự thịnh vượng xung quanh, cảm xúc của họ càng trở nên ổn định. “Mạnh vì gạo, bạo vì tiền” là câu đúng với đa số mọi người, mà với họ thì câu này lại càng đúng.


3 Mặt Trăng Song Tử:

Khi Mặt Trăng rơi vào tay anh em nhà Tiểu Song, người đó sẽ tăng thêm phần thoải mái, sung sướng khi được… nói nhiều, bởi Song Tử vốn có 2 cái miệng. Giống với Mặt Trăng Bạch Dương, cảm xúc của họ cũng được thêm vào sự biến đổi nhanh, tuy nhiên điểm khác là họ có xu hướng biến theo xu hướng né tránh luồn lách - tức chú trọng tính hiệu quả cho riêng bản thân họ, trong khi Mặt Trăng Bạch Dương tăng thêm tính hên xui, tùy hứng và đối kháng nhiều hơn.


4 Mặt Trăng Cự Giải:

Mặt Trăng khi chui vào ẩn trong mai Cua tương đương với việc cảm thấy được yên tâm, và cảm thấy thoải mái khi được bao che và bảo vệ. Đây cũng là các ông chủ, bà chủ của các “đầm lầy” lớn nhỏ trên khắp cả nước. Cảm xúc của họ được tăng thêm sự biểu hiện ra bên ngoài, thêm phần dễ thương, cũng như nhõng nhẽo….


5 Mặt Trăng Sư Tử:

Việc trèo lên đầu Sư Tử ngồi làm cho bản thân những người này tăng thêm phần thoải mái, yên tâm khi bản thân ở những vị trí được chú ý, được coi trọng. Đồng thời cũng gia tăng phần thể hiện cảm xúc vui vẻ gia ngoài, che giấu cảm xúc buồn vào bên trong. 


6 Mặt Trăng Xử Nữ:

Mặt Trăng khi biến thành một chiếc vòng tay của Xử Nữ thì lại làm gia tăng cảm giác muốn có được độ tỉ mỉ, cẩn thận, sạch sẽ chi tiết của một người - giống như bạn đeo một chiếc vòng quý hiếm và không muốn nó bị sứt mẻ hay bám bẩn. Về cảm giác an toàn, họ mong muốn những thứ xung quanh càng phải hoàn hảo, sạch sẽ, có số liệu rõ ràng cụ thể thì mới càng thấy yên 100 cái tâm


7 Mặt Trăng Thiên Bình:

Mặt Trăng khi đặt trên cán cân của Thiên Bình thì được chơi 1 trò rất vui, đó là lăn qua lăn lại giữa 2 bên đĩa cân để giữ cho cán cân thăng bằng. Điều đó dẫn đến việc họ được gia tăng thêm nhu cầu cân bằng về mặt cảm xúc bên trong, và thế giới bên ngoài của họ thể hiện ra bằng việc thích cái đẹp, bởi cái đẹp là biểu hiện của sự hài hòa cân đối cũng như sự hòa hợp trong các mối quan hệ cũng là biểu hiện của sự cân bằng và hợp lý.

Với Mặt Trăng thuộc loại này, cảm giác an toàn của họ sẽ đến khi có bạn bè, người thân ở xung quanh, bởi với họ, đó cũng là biểu hiện của sự cân bằng và hòa hợp. 


8 Mặt Trăng Bọ Cạp:

Khi Mặt Trăng chui vào trong lớp vỏ của Bọ Cạp, một người sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn trước, giống như khi chúng ta mặc vào bộ giáp của Iron man, bởi Bọ Cạp được trang bị những vũ khí và tác phong rất mạnh mẽ. Điều này tạo ra một cái tổng thể rất cuốn hút: hành động bên ngoài được gia tăng phần cool ngầu, trong khi thế giới nội tâm bên trong thì lại thêm phần nhạy cảm. 

Với những người này, cảm giác an toàn và yên tâm của họ sẽ tăng khi họ có được địa vị, ưu thế hơn người khác.


9 Mặt Trăng Nhân Mã:

Khi Mặt Trăng cưỡi ngựa, thanh niên này không điều khiển được ngựa mà còn bị con ngựa tùy ý mang đi dạo chơi. Điều này giống với cảm xúc của họ được tăng thêm phần hứng thú với việc khám phá thế giới và những điều mới lạ, cũng như tìm hiểu về nhiều loại kiến thức khác nhau.
Cảm giác an toàn của họ sẽ càng được gia tăng cùng với hiểu biết của họ về thế giới xung quanh thông qua du lịch và sách vở.


10 Mặt Trăng Ma Kết:

Khi trèo lên đầu Ma Kết, không biết có phải vì sừng nó nhọn quá hay không mà Mặt Trăng thuộc tuýp này thường gia tăng cảm giác không thoải mái và sự thận trọng với thế giới xung quanh, cảm thấy không yên tâm.

Càng đạt được địa vị thực lực cao cũng như nắm trong tay quyền kiểm soát mọi thứ, họ mới thấy yên tâm.

Mặt Trăng Ma Kết cũng liên quan tới việc biến cái khó thành quen thuộc


11 Mặt Trăng Bảo Bình:

Mặt Trăng chui vào trong bình đựng rượu của Bảo Bình uống vài ngụm thì gia tăng sự tò mò, dám làm những điều mà bình thường không dám làm. Họ trở nên tò mò với những điều mới lạ, cũng như chủ động giao lưu kết bạn, hoạt động đội nhóm nhiều hơn.

Cảm giác an toàn của Mặt Trăng kiểu này sẽ gia tăng khi họ cảm thấy bản thân đủ đặc biệt, cũng như có thêm nhiều bạn bè cùng chí hướng đi cùng.


12 Mặt Trăng Song Ngư:

Mặt Trăng ở trong bong bóng mà Cá thở ra thì cảm xúc cũng trở nên bồng bềnh bay bổng, có chiều hướng bay mất hút nếu không có lực hút của Trái Đất kéo lại.
Họ sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái nếu bản thân được sống trong thế giới của bản thân mà không bị các vấn đề mang tính cơ bản của cuộc sống như cơm ăn áo mặc… quấy nhiễu






Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ khóa Nghề Nghiệp của các Hành Tinh và Cung Hoàng Đạo

Lilith

Bảng từ khóa Chiêm Tinh cho người mới học

La Kế và ưu nhược điểm của 1 người

Bảng cửu cung trong Thần Số Học

Các loại góc chiếu