Người mạnh Sedna (ký hiệu 4544)




Sedna về cơ bản có tính chất giống một con rắn không có chân, không có cánh nhưng biết bay, thể hiện cho sự tập trung, sự linh hoạt cũng như quyết tâm thực hiện mục đích


Người nhận ảnh hưởng từ Sedna thường khôn khéo và giỏi khống chế người khác. Chú ý rằng điều này không nói lên rằng họ luôn là người xấu.
Sedna nếu có thêm các yếu tố tích cực như sao Mộc. Odin, Diana, Vesta... ảnh hưởng thì cũng rất có khả năng giúp người khác thay đổi và trở nên tốt đẹp hơn, nhờ khả năng thuyết phục tài tình của họ.


Mang đặc tính của các hành tinh mang tính Thổ, Sedna cũng đại diện cho sự kiên định và thực tế, vì thế họ cũng là người truyền động lực rất tốt cho người khác.
Họ làm được điều đó một phần cũng là vì họ cũng có khả năng đồng cảm và cảm nhận được cảm xúc của những người xung quanh.


Người chịu ảnh hưởng của Sedna thường có khả năng tập trung tốt, vì họ có tính mục tiêu cao. Khi họ tập trung vào một điều gì đó, họ sẽ dồn hết sức lực và tâm trí vào việc phục vụ cho mục tiêu đó.




Ngược lại, nếu Sedna chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố không tốt như tạo thêm góc với Thổ, Sappho (cũng là 1 hành tinh khác mang tính Thổ), Lilith 1181, Xanthus...
thì sẽ trở thành người ích kỷ và sẽ không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích.
Họ trở nên nguy hiểm với những người xung quanh bởi những lời nói dối uyển chuyển và khôn khéo. Họ tự tin, xảo quyệt và biết được điểm yếu của những người khác, giống như một con rắn khi tấn công thường sẽ lựa chọn các vị trí yếu hại.


Tâm trí của Sedna thường tối tăm và phức tạp.
Mặc dù họ là người lạnh lùng và tính toán, họ cũng dễ bị hồi hộp và hoang mang về việc "vấn đề họ đang nhìn thấy là từ thực tế hay do chính họ tưởng tượng ra?"


Nhiều Sedna thường mặc định rằng những người khác cũng sẽ giỏi khống chế và kiểm soát giống như họ.
Kết quả là, họ thường dễ mắc phải những niềm tin sai lầm và sống cuộc sống cô độc một cách vô nghĩa.
Thiếu đi sự hỗ trợ từ những người khác cũng như những nguyên tắc sống, nhiều người trong số họ sa vào những thú vui ngắn hạn và vô bổ, trở nên lập dị và thực dụng.


Người mạnh Sedna nếu chịu thêm nhiều ảnh hưởng xấu cũng dễ trở nên đạo đức giả và hay lật mặt. Bởi họ giống như rắn, loài sinh vật có thể xoay chuyển linh hoạt nên những tình huống đòi hỏi khả năng ứng biến sẽ phù hợp với họ.
Họ sẽ rất thoải mái trong việc thay đổi quan điểm, hay phá vỡ các nguyên tắc nếu điều đó giúp cho họ tiến lên.
Xét về hình dáng bên ngoài, họ là những người có dáng vẻ sexy quyến rũ.


Một trong những ví dụ lịch sử là Đát Kỷ sống ở thời nhà Thương. Đát Kỷ được biết đến như một người có thân hình quyến rũ và tính cách mê hoặc. Trong sử sách ghi lại, Đát Kỷ là người có tính cách độc ác và xảo quyệt chuyên dùng nhan sắc để quyến rũ và sai khiến đàn ông. Mục đích của cô ta thường phức tạp và hư hỏng và được biết đến như một trong những người đàn bà tệ nhất trong lịch sử.


Như đã được ghi lại trong cuốn “Thái Sử Công Thư”, Đát Kỷ được vua Trụ Vương rất ưa thích, khiến cho ông ta bỏ hết những công việc quan trọng của quốc gia để dành thời gian ở bên cô ta.


Bản thân Đát Kỷ hiểu rõ sức ảnh hưởng của bản thân với Trụ Vương, nên đã lợi dụng điều đó để chuộc lợi cho bản thân, đòi hỏi những thứ vô cùng hoang phí.
Và Trụ Vương đã làm theo những yêu cầu đó, tiêu tốn vô số tiền bạc của những người dân đóng góp.
Đồng thời Đát Kỷ cũng có những sở thích kỳ quái, thích nhìn người khác trần chuồng chơi đuổi bắt với nhau, hay muốn moi tim người khác ra xem chỉ vì tò mò.



Trên lá số, nếu Sedna tạo nhiều góc với các hành tinh khác, đặc biệt là các hành tinh về bản thân (Mặt Trời, Mặt Trăng), suy nghĩ (Thủy, Pallas), hành động (Hỏa), đánh giá và giao tiếp (kim, chiron) thì cho dù là góc tốt và thuận lợi như góc 0, 120 và // (góc song song) thì bản thân một người vẫn có xu hướng trở nên ích kỷ và rất thiếu sáng suốt, đi cùng với kiểu hành động bất chấp mọi hậu quả chỉ để đạt được mục đích.






Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ khóa Nghề Nghiệp của các Hành Tinh và Cung Hoàng Đạo

Lilith

Bảng từ khóa Chiêm Tinh cho người mới học

La Kế và ưu nhược điểm của 1 người

Bảng cửu cung trong Thần Số Học

Các loại góc chiếu