Người mạnh sao Mộc - Super Power



Trong chiêm tinh, năng lượng của các hành tinh có thứ tự lên cấp và tính chất khác so với các cung Hoàng Đạo.

Trong đó, sao Mộc là chủ tinh cấp 1 của Nhân Mã và Song Ngư, cấp 2 của Bảo Bình và cấp 3 của Xử Nữ.
Chính vì thế mà người có đặc tinh sao Mộc mạnh sẽ mang đầy đủ đặc tính của cả 4 cung Hoàng Đạo này

1 Đặc tính của Song Ngư: Nhạy cảm và bí ẩn
Người mạnh sao Mộc cũng có sự nhạy cảm cũng như sự bi ẩn của Song Ngư, đây ko phải kiểu người lúc nào cũng sẽ xuất hiện trước công chúng.
Họ có thể thoải mái với việc đứng biểu diễn trên sân khấu, hay chém gió cùng với đám đông, nhưng lại không phải kiểu người thường xuyên xuất hiện. Đại khái cũng có tính Ẩn Dật giống như loài Cá.

2 Đặc tính của Nhân Mã: Sự tập trung cao độ, sống có mục đích.
Kiểu người mạnh sao Mộc cũng rất có sự tập trung, sự tiến tới hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên do họ nhạy cảm và dễ bị môi trường bên ngoài quấy nhiễu nên khác với kiểu người mạnh Nhân Mã, họ cần tự nhốt bản thân vào một không gian riêng, và không thích người khác quấy rầy cho đến khi họ làm xong việc.

3 Đặc tính của Bảo Bình: Lập dị
Kiểu người này có thể rất tốt với hầu hết mọi người xung quanh, nhưng lại cũng sẽ có một số, hoặc nhiều số điểm bất thường, hành vi kỳ quái giống như Mọc Bảo Bình
Và họ cũng sẽ không tự nhận bản thân là cái gì chính nhân quân tử, họ chỉ đơn giản là sống theo con đường, sống theo lý tưởng (tính Nhân Mã) của bản thân

4 Bảo Bình (cộng đồng) + Xử Nữ (phục vụ người khác) + Song Ngư (cho đi không tính toán): Tốt, cho đi không tính toán. Họ đơn giản là tiên tay thì cứ cho đi thôi.

5 Tập hợp của các cung mang hình người (Nhân Mã + Bảo Bình + Xử Nữ): Sự tò mò
Người mạnh sao Mộc, vì là chủ tinh của 3/4 cung có đầu người nên bản thân họ có 1 sự tò mò rất lớn đối với thế giới, đặc biệt là với những người kinh nghiệm cao. Họ luôn thích học hỏi và khám phá những điều mới lạ

6 Siêu năng lực, nhiều và đa dạng (Bảo Bình + Xử Nữ):
Người mạnh sao Mộc, khi càng lớn và có nhiều thời gian rèn luyện thì năng lực của họ cũng càng lúc trở nên càng nhiều và đa dạng, tầng tầng lớp lớp như vỏ 1 củ hành. Họ có thể học rất nhiều loại kỹ năng mà người khác cho rằng không học được, hoặc quá lười để học.
Nếu nói về năng lực cá nhân, họ tuyệt đối là nhóm người thuộc tầng lớp siêu nhân, 1 mình solo cân team một cách dễ dàng.

Chính vì thế, yếu điểm của họ lại nằm ở việc hợp tác với đội nhóm....

Và sao Mộc, cũng chính là đại diện cho hình ảnh của 1 người Thầy...


Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ khóa Nghề Nghiệp của các Hành Tinh và Cung Hoàng Đạo

Lilith

Bảng từ khóa Chiêm Tinh cho người mới học

La Kế và ưu nhược điểm của 1 người

Bảng cửu cung trong Thần Số Học

Các loại góc chiếu