Thổ Tinh hồi vị


Về cơ bản, bất kỳ ai trong số chúng ta đều có 1 cái Hạn hồi vị đầu tiên của sao Thổ vào khoảng năm 28-30 tuổi, và hạn này thường làm cho các thanh niên "tối tăm mặt mũi".

Hạn này sinh ra do Thổ Tinh Transit quay lại vị trí cũ của nó trên lá số. Tốc độ của sao Thổ là vào khoảng 2,5 năm 1 cung Hoàng Đạo, tương đương với việc 30 năm sẽ đi hết 12 cung Hoàng Đạo và quay lại vị trí ban đầu.


Và chu kỳ hồi vị của các Hành Tinh vốn là Trung Tính, có nghĩa là phụ thuộc vào tính chất của bản thân hành tinh đó mà mọi việc trở lên tốt hơn (như Mộc hồi vị) hoặc xấu hơn (các hành tinh mang tính Thổ như sao Thổ, Sappho.... hồi vị)

Chu kỳ hồi vị của Thổ nói riêng, hoặc các hành tinh mang tính Thổ nói chung, thường được coi là xấu, là do tính chất của chúng.

Tính chất chung của các hành tinh mang tính Thổ là giảm cái tốt và tăng cái xấu, cũng như làm cho chúng ta lo lắng bất an, thiếu tự tin.
Hoặc với riêng Thổ, được gọi là "sao quả tạ" hay "chuyên gia bắt nạt trẻ con", sao Thổ sẽ tạo ra khó khăn, oánh cho bạn lên bờ xuống ruộng nếu bạn quá yếu.

Với hạn Thổ Hồi Vị đầu tiên, lúc đó chúng ta còn quá trẻ, chưa có kinh nghiệm, sự nghiệp, tiền bạc, kỹ năng hay mối quan hệ gì cả, vậy nên bị anh Thổ tẩn cho sấp mặt là điều bình thường.
Tất nhiên, với những người đã qua rèn luyện, có kinh nghiệm cao thì Thổ lại gần như chẳng có ảnh hưởng gì cả.




Hạn này sẽ mạnh nhất khi Thổ Transit đang là góc Hội Tụ (Applying - Ký hiệu là chữ A) tiến đến gần Thổ trên lá số gốc trong khoảng 3 độ, và cực mạnh khi nó tiến đến trong khoảng 1 độ, nhưng sau khi đi qua sai số 0 độ và trở thành góc Phân Kỳ (Seperating - Ký hiệu là chữ S) thì suy yếu đi rất nhiều.
Nếu có chỉ chỉ là các ảnh hưởng mà nó gây ra từ trước thì đến hiện tại mới xuất hiện.


Tuy nhiên, đừng nhìn nhận việc Thổ Tinh hồi vị như là sắp đến ngày tận thế. Bạn ko chết được đâu. Thổ Tinh hồi vị cũng đánh dấu việc bạn bắt đầu phải trở nên trưởng thành hơn, thực tế hơn, đồng thời lự chọn giữa việc tiếp tục ước mơ thời trẻ của bạn và kiên trì chiến đấu vì nó, hoặc từ bỏ nó để chấp nhận giới hạn của hiện tại.

Hiện tượng này có phần giống như đốt thuyền, 1 là bạn mạnh mẽ và chiến thằng quân thù, 2 là bạn bị tiêu diệt hoàn toàn.




Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ khóa Nghề Nghiệp của các Hành Tinh và Cung Hoàng Đạo

Lilith

Bảng từ khóa Chiêm Tinh cho người mới học

La Kế và ưu nhược điểm của 1 người

Bảng cửu cung trong Thần Số Học

Các loại góc chiếu