Các Thần Tinh - Uranian Planets


Trong hệ thống Chiêm Tinh, ngoài các Hành Tinh có thực ra, ta còn có các Hành Tinh Giả Tưởng là những điểm tính toán và không có trong thực tế.
Tuy nhiên, vì chúng vẫn ảnh hưởng đến chúng ta nên vẫn được đưa vào, không những có ảnh hưởng mà lại là loại ảnh hưởng rất quan trọng trên lá số.
Chúng gọi là các "Uranian Planets" (tôi đặt tên là Thần Tinh vì chúng được đặt theo tên các vị Thần cổ đại) bao gồm 8 Hành Tinh, thêm cả Tử Khí nữa là 9, và tác dụng của chúng về cơ bản cũng ko giống nhau, tôi sẽ tạm chia chúng thành 1 số nhóm sau đây:

1 Nhóm "Môi giới":
Chức năng của các Thần Tinh trong nhóm này thì lại theo kiểu khác. Chúng ko nâng cấp năng lượng của bạn lên mà chỉ đơn giản "kết nối" sản phẩm của khu vực đó tạo ra cho những người có nhu cầu.
Trong 2 Thần Tinh này,Zeus sẽ nhận nhiệm vụ mang năng lực, sản phẩm bạn tạo ra đến với những người sẵn sàng trả giá cao nhất cho chúng. Trong khi đó Apllon lại nhận nhiệm vụ giới thiệu "mặt hàng" của bạn cho tất cả những người có khả năng trở thành người sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn mà ko quan tâm đến chất lượng của những người đó.



2 Nhóm "Thầy giáo":
Đặc điểm của nhóm này là... dạy cho bạn 1 đống lý thuyết, bao gồm Cupido và Poseidon, chức năng của chúng rất dễ hiểu, đó là những khu vực mà chúng chạm vào thì tư duy, quan điểm ở đó được "hack" trực tiếp lên lvl 2.
Có 1 điều cần chú ý là ở đây chỉ là nâng cấp về mặt tư tưởng chứ ko phải về mặt năng lực hành động (vì chỉ toàn lý thuyết). 
Điều đó dẫn đến là bạn sẽ có tư duy, tầm nhìn cao hơn người khác về loại năng lượng đó nhưng nếu bảo bạn làm thì bạn cũng vẫn phải qua quá trình rèn luyện trước khi thực hiện được.
Và trong nhóm này, Poseidon nâng cấp cho chúng ta về mặt trí tuệ, IQ còn Cupido nâng cấp cho chúng ta kiến thức về mặt thông minh cảm xúc, EQ.



3 Nhóm "Huẩn luyện viên" (Coach):
Nếu như nhóm ""thầy giáo" sẽ update cho bạn 1 đống tư duy, 1 đồng lý thuyết, tức cung cấp cho bạn 1 tấm bản đồ để bạn tự đi, vậy thì nhóm này lại là những người thầy sẽ theo sát bạn, đưa cho bạn chỉ dẫn trong từng bước 1. Nghe thì có vẻ ok hơn nhưng thực tế bạn sẽ phải trải qua "bì kiểm tra"

Các Thần Tinh ở nhóm này bao gồm Kronos và Admetos.
Kronos có đặc điểm là: Sẽ luôn đưa bạn đến những môi trường để học hỏi và trình độ của bạn luôn là kém nhất ở trong đó. Sau khi bạn học hỏi ở môi trường đó xong, Kronos sẽ lại đưa bạn lên các lớp học cao hơn, nơi mà bạn lại gặp những người giỏi hơn nữa, cho đến khi bạn đứng ở đỉnh cao nhất thì thôi.
Điều này giống như bạn phấn đấu trở thành người giỏi nhất lớp, giỏi nhất rồi bạn sẽ thi đầu trong toàn trường, giỏi nhất trường rồi bạn lại được đi thi đấu cấp thành phố, rồi quốc gia, thế giới.... Và bạn chỉ có thể tốt nghiệp lớp của Kronos khi đã là nhà vô địch.
Và để làm được điều này cũng ko phải dễ, bạn cần có tính ham học hỏi và biết nhẫn nhịn, vì những người xung quanh bạn đều là người giỏi hơn bạn trong môi trường đó.

Còn đối với Admetos, việc khó nhất ko phải là Tốt nghiệp như Kronos, mà lại là "làm sao để thi vào được vào lớp"
Lấy ví dụ như bạn muốn giỏi trong công việc, vậy thì thử thách đầu tiên bạn phải trải qua được là chấp nhận trả giá bằng thời gian và tiền bạc để đi học nâng cao trình độ, hoặc câu nói vui của chị Hương: "muốn học Chiêm Tinh, phải trải qua thử thách đầu tiên là phải lên https://quybaba.blogspot.com/
luyện não trước, vượt qua được thử thách rồi mới chính thức có thể hiểu được Chiêm Tinh thực sự là như thế nào.



4 Nhóm "Quản lý"
Nhóm này thì lại có 1 cái đặc thù, đó là... chẳng dạy bạn cái gì cả, mà chỉ đơn giản là quăng bạn vào môi trường thực tế để cho bạn... tự học. Còn bạn học được điều gì là tùy thuộc vào bạn.
Nhóm này có 2 Thần Tinh là Vulkanus và Hades, với đặc điểm khá là khác nhau.
Vulkanus, thì đơn giản là cho bạn tiếp xúc với đủ loại kiến thức, đủ loại kiểu người, đủ loại trường hợp khác nhau ở trong môi trường liên quan theo đúng kiểu "lượng đổi thì chất biến", làm tăng thêm kinh nghiệm của bạn lên. Còn bạn biến thành cái gì thì.... do bạn.

Hades, về cơ bản lại là một quản lý vô cùng khắt khe. Tất cả những nhiều bạn ko biết và làm sai trong môi trường của Hades, bạn sẽ bị Vả ngay lập tức. Tức là bạn sẽ phải chịu hậu quả và... nộp phạt ngay lập tức.
Ví dụ đơn giản như bạn ko biết nội quy của 1 số cty là đến cty thì phải tươi cười chào hỏi đồng nghiệp, vậy thì bạn sẽ bị phạt đóng góp vào quỹ của cty hoặc phạt chống đẩy.
Và, mặc dù khắt khe như vậy, Hades lại đảm bảo an toàn cho bạn trước những nguy hiểm lớn có thể xảy ra, đại khái là chỉ phạt nhẹ chứ ko bao giờ ngồi gom 1 đống tội lỗi của bạn lại và đuổi việc bạn vào 1 ngày đẹp trời.


5 "Người bảo hộ"
Nhóm này chỉ có mỗi Tử Khí, nhiệm vụ của Tử Khí chỉ đơn giản là tạo ra điều kiện thuận lợi hơn khi sử dụng loại năng lượng mà nó chiếu. Ví dụ như Tử Khí Bạch Dương thì bạn sẽ gặp may mắn trong những việc đòi hỏi phải nhanh, dứt điểm và biết nắm bắt thời cơ.
Tuy nhiên có 1 cái chú ý là Tử Khí là 1 cái Kho, nếu bạn quá lạm dụng nó mà ko làm điều tốt, tu tâm tích đức để tích lũy thì nó sẽ dần bị hao hụt, và khi đến những cái hạn lớn trong đời bạn, nó sẽ ko đủ sức để chống đỡ "phốt" cho bạn.



P/S: Trên lá số, bạn có thể thêm toàn bộ tất cả các Thần Tinh (Trừ Tử Khí) vào lá số của mình bằng cách thêm "HH" vào trong bảng "Manual Entry"
Còn đối với Tử Khí, bạn có thể tải bảng tính của nó Tại đây

Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ khóa Nghề Nghiệp của các Hành Tinh và Cung Hoàng Đạo

Lilith

Bảng từ khóa Chiêm Tinh cho người mới học

La Kế và ưu nhược điểm của 1 người

Bảng cửu cung trong Thần Số Học

Các loại góc chiếu